Lắp Đặt Mái Hien Xếp Di ĐỘng
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG
NHANH - BỀN - RẺ
Home » » Báo Giá Bạt Che Nắng Mưa Giá Rẻ tại TPHCM

Báo Giá Bạt Che Nắng Mưa Giá Rẻ tại TPHCM

Written By NỘI THẤT MIA on Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015 | 10:00

Cung cấp Bạt Simili giá cả cạnh tranh

Bạt Simili là một hợp chất dạng nhựa polyester kết hợp với vải để sản xuất ra những tấm Simili dẻo, dai, có độ bền cao được sử dụng như là một loại vật liệu trang trí nội thất.

Với công dụng và tiện ích tương tự mái hiên di động là có thể chống chọi với cái nắng, gió gay gắt của khí hậu Việt Nam, bạt simili được sử dụng làm các tấm bảng hiệu quảng cáo cho các cửa hàng, doanh nghiệp. Bạt Simily có chất lượng cao, thoải mái đáp ứng những yêu cầu thẩm mỹ cũng như chống chịu với độ phai màu qua thời gian.

Bạt simili in biển quảng cáo

Chất liệu bạt simili có thể in ấn đa dạng hình thù, màu sắc, kích thước… Và đặc biệt giá thành in ấn trên chất liệu này cũng tương đối rẻ.  Những bạt Simili được in ky thuật số cho hình ảnh thu được từ sản phẩm sắc nét, độ phân giải cao, rõ ràng và sinh động.

Tham khảo bạt che nắng mưa giá rẻ >> https://nguyenlephat.vn/bat-che-nang-mua/

Bạt simily giá rẻ tphcm

Vì vậy trong chiến dịch PR, quảng cáo sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng không thể thiếu các tấm biển có in hình trên bạt Simily. Chúng là một công cụ hỗ trợ tiếp thị chi phí thấp mà mang lại hiệu quả cao, tối ưu cho chiến lược PR của thương hiệu, sản phẩm.

Bạt Simili trang trí nội thất

Nếu như các loại bạt với chất liệu hiflex thông thường làm mái hiên để che mưa, che nắng cho không gian nhà, khi có sự cách điệu thì trở thành những mái hiên đẹp tạo thẩm mỹ cho không gian. Thì bạt Simily cũng đóng một vai trò quan trọng trong các sản phẩm trang trí nội thất.

Bạt Simily được sử dụng làm tấm lót sàn nhà rất đẹp với nhiều ưu điểm và tiện ích vượt trội.

Khi những tấm Simily được in hình ảnh từ những máy kỹ thuật số chất lượng cao sẽ cho hình ảnh sống động, rõ nét và chân thực. Vì vậy khi lót dưới sàn nhà sẽ mang đến cho không gian phòng một sự mới mẻ, độc đáo.

Hơn thế nữa, chất liệu bạt simily rẻ hơn rất nhiều so với các chất liệu khác. Do vậy khi sử dụng, chúng ta có thể thường xuyên thay đổi các mẫu mã in ấn hình thù khác nhau tăng thêm sự mới mẻ, độc đáo cho không gian căn phòng. Đây cũng là một gợi ý hiệu quả cho việc làm mới, thay đổi không gian để tạo cảm hứng mới lạ.

Ngoài ra, chất liệu bạt Simily không thấm nước nên rất thích hợp với lót sàn cho nhà có trẻ nhỏ. Không sợ bị ngấm nước do nước, sữa đổ ra hay do bé tè dầm. Đồng thời có thể lựa chọn hình thù in trên bạt theo màu sắc hoặc con vật hoặc bất kỳ hình gì bé thích.

SHARE

CÔNG TY NGUYỄN LÊ PHÁT MEDIA NỘI THẤT MIA

Xưởng sản xuất dù ngoài trời Nguyễn Lê Phát cung cấp các loại dù ngoài trời chất lượng tốt, nhà xưởng có diện tích hơn 200m2 được đặt tại quận 12, TpHCM .Xưởng sản xuất dù vuông một chân lệch tâm giá rẻ tphcm | Dù Nguyễn Lê Phát cung cấp Dù Che Nắng Ngoài Trời Chất Lượng Cao on Facebook.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét