Lắp Đặt Mái Hien Xếp Di ĐỘng
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG
NHANH - BỀN - RẺ
Home » » Dù Che Nắng Trang Trí Quán Cafe Đẹp Nhất Mẫu mới TPHCM Bình Dương

Dù Che Nắng Trang Trí Quán Cafe Đẹp Nhất Mẫu mới TPHCM Bình Dương

Written By NỘI THẤT MIA on Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015 | 08:56

Dù trang trí đẹp – lạ  – độc

Có tác dụng như một mái hiên đẹp, dù trang trí với sắc màu sôi động không chỉ giúp che mưa, che nắng hiệu quả mà còn gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Dù trang trí tiện ích mọi không gian

Trong mọi không gian sống của nhà phố hoặc các công trình công cộng, đều có thể sử dụng dù trang trí tiện lợi.

Với không gian nhà đẹp, những khu vực nghỉ ngơi, thư giãn, đặt bàn trà như khoảng sân vườn trống, sân thượng… thì sử dụng dù trang trí hoặc mái hiên di động làm mái che là một gợi ý lý tưởng.

Dù Che Nắng Trang Trí Đẹp Nhất Mẫu mới TPHCM Bình Dương


Có thể sử dụng dù trang trí có kích thước lớn, nhỏ làm mái hiên cho những bàn tiệc bàn trà đông hay ít người. Khi kết thúc buổi tiệc, những chiếc dù lại được gấp đơn giản, gọn gàng cất vào kho nhà, trả lại không gian thoáng rộng cho sân vườn và sân thượng.

Hoặc đơn giản bên bàn trà mỗi sớm mai thức dậy đón bình minh hay mỗi buổi tối gia đình ngồi quây quần thưởng trà, ngắm trăng, sao, gia chủ có thể kéo dù lại để thực sự hòa mình vào với gió trời, với thiên nhiên bất tận, mang đến sự sảng khoải, thư giãn tối đa cho gia chủ trong không gian nhà phố.

Với những không gian công cộng như trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, quán café, hồ bơi… Dù trang trí được sử dụng ấn tượng, bắt mắt trong những sự kiện ra mắt, giới thiệu sản phẩm mới… để thu hút sự chú ý của khách tham quan và tham gia. Đồng thời thay thế mái hiên di động hiệu quả, dù trang trí có thể là nơi che chắn mưa, nắng cho những người muốn bơi khi trời đang nắng gắt và che cho khu vực để xe. Khi không cần thiết, dù được kéo lại đơn giản, tiện ích để trả lại vẻ thoáng rộng cho không gian công cộng này.

Sử dụng dù trang trí tiết kiệm chi phí

Không cầu kỳ và phức tạp những những vật liệu truyền thống, dù trang trí cấu tạo rất đơn giản gồm bộ chân đế, cây chống và mái dù. Không cần chi phí lắp đặt cho nhân công cầu kỳ. Do vậy chi phí cho dù che nắng đẹp tiết kiệm hơn nhiều những vật liệu khác.

Dù Che Nắng Trang Trí Đẹp Nhất Mẫu mới TPHCM Bình Dương


Hơn thế nữa, qua quá trình sử dụng, dù trang trí có thể hỏng hóc bộ phận nào thì tiến hành thay thế bộ phận đó. Đặc biệt với mái dù, muốn tăng tính thẩm mỹ và thay đổi sắc màu theo thời điểm để biến chúng thành mái hiên di động đẹp, có thể in đa dạng kiểu dáng và hình thù khác nhau phù hợp mục đích sử dụng mà không tốn quá nhiều chi phí.

Đồng thời dù chi phí cũng tiết kiệm diện tích và mang đến hiệu quả che mưa, nắng cao. Do vậy, dù rất thích hợp cho không gian nhà phố và các công trình công cộng. Chúng được rất nhiều gia chủ và các chủ đầu tư công trình công cộng lưu ý lựa chọn.

Tham khảo xem giá dù che nắng quán cafe > https://nguyenlephat.vn/du-lech-tam-quan-cafe/



SHARE

CÔNG TY NGUYỄN LÊ PHÁT MEDIA NỘI THẤT MIA

Xưởng sản xuất dù ngoài trời Nguyễn Lê Phát cung cấp các loại dù ngoài trời chất lượng tốt, nhà xưởng có diện tích hơn 200m2 được đặt tại quận 12, TpHCM .Xưởng sản xuất dù vuông một chân lệch tâm giá rẻ tphcm | Dù Nguyễn Lê Phát cung cấp Dù Che Nắng Ngoài Trời Chất Lượng Cao on Facebook.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét